Nhằm hỗ trợ tốt nhất mọi điều kiện để cho Quý khách hàng an tâm mua sắm, sử dụng sản phẩm dịch vụ, chúng tôi luôn quan tâm đến chính sách hậu mãi và CAM KẾT thực hiện đúng theo như chính sách đó.

I. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

  1. Sản phẩm sau khi mua chỉ được bảo hành máy  theo qui định của nhà sản xuất, các phụ kiện đi kèm theo không được bảo hành như: cáp kết nối, nguồn, điều khiển…. Nhưng chúng tôi hỗ trợ thêm cho Quý khách hàng bảo hành phụ kiện đi kèm theo máy trong thời gian không quá 1 tháng tính từ ngày mua được ghi trên hóa đơn.

 

  1. Trong thời gian sử dụng sản phẩm Quý khách hàng cần phải giữ nguyên tem niêm phong trên sản phẩm để được bảo hành, không được tự ý tháo máy để sửa chữa hay làm rách tem niêm phong trên sản phẩm để đảm bảo đủ điều kiện bảo hành. Nếu gặp sự cố ngoài ý muốn, không vi phạm các Qui định bảo hành của nhà sản xuất, Quý khách hàng có thể mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 586 Nguyễn Huệ, TT La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi để được bảo hành.

Đối với khách hàng ở tỉnh thành xa có thể gửi máy bảo hành qua các dịch vụ vận chuyển đến địa chỉ:

Tên người nhận HOMEBAY
Mr Hùng – Kỹ thuật
Số điện thoại 0915 00 01 06
Địa chỉ 586 Nguyễn Huệ, TT La Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi 

 

  1. Sau khi kiểm tra tình trạng sản phẩm, nếu sản phẩm gặp các lỗi nhẹ và có thể sửa ngay trong thời gian ngắn thì chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh cho khách hàng để có thể lấy ngay, trong trường hợp sản phẩm gặp các lỗi khác cần nhiều thời gian để kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sẽ giữ lại sản phẩm để bảo hành và sẽ cố gắng giải quyết nhanh trong thời gian  ngắn nhất..

 

  1. Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ Quý khách hàng sửa chữa với chi phí ưu đãi hoặc hỗ trợ khách hàng mua dòng sản phẩm mới hơn.

 

II. CÁC TRƯỜNG HỢP VI PHẠM QUI ĐỊNH BẢO HÀNH, KHÔNG THUỘC CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

  1. Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không phải là tem thuộc hệ thống của HOMEBAY

 

  1. Tem bảo hành đã bị nhàu nát, có dấu hiệu tẩy xóa, chỉnh sửa hoặc bị rách.

 

  1. Sản phẩm bị hư nguồn do cắm nhầm nguồn điện, chập điện trong nhà, thiên tai, hỏa hoạn…

 

  1. Sản phẩm bị nước hoặc các hóa chất khác thâm nhập vào bên trong.

 

  1. Sản phẩm bị rơi, va đập mạnh làm bóp méo, bể vỡ bề mặt ngoài, hỏng hóc các linh kiện bên trong.

 

  1. Sản phẩm bị côn trùng xâm nhập, động vật cắn phá làm hư hỏng…

 

  1. Khách hàng tự ý tháo lắp hoặc can thiệp vào sản phẩm trước khi chuyển đến trung tâm bảo hành.

Cám ơn Quý khách!