QUY ĐỊNH VỀ VIỆC ĐỔI – TRẢ HÀNG
I.Quy định chung:
- Khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
- Trong trường hợp không còn sản phẩm cùng loại để đổi mới, HOMEBAY đổi cho Quý khách hàng sản phẩm khác có giá trị tương đương sản phẩm lỗi.
II.Điều kiện đổi hàng :
- Sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối chính thức tại VN.
- Sản phẩm còn nguyên hiện trạng ban đầu ( không bị trầy xước, biến dạng và còn đầy đủ các phụ kiện kèm theo như vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …) và có phiếu xuất kho bán hàng.
- Thời gian đổi trả hàng : trong vòng 07 ngày đối với khách hàng ở Quảng Ngãi và 14 ngày đối với khách hàng tỉnh khác.
- Chỉ áp dụng đối với hàng HOMEBAY bán ra.
Chú ý: Không đổi mới với các lỗi do cảm nhận cá nhân (hình thức không đẹp … so với dòng sản phẩm khác).
III.HOMEBAY sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành hoặc nhắn tin mã sản phẩm về trung tâm tiếp nhận bảo hành của hãng trong thời gian quy định).
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.
Chú ý:
– Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.
Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi trả sản phẩm, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Trung tâm chăm sóc khách hàng – HOMEBAY
586 Nguyễn Huệ, TT La Hà, Tư Nghĩa, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Hotline: 0915 00 01 06
Email: nhathongminhhomebay@gmail.com